top of page
ค้นหา

เซ็นเซอร์ไมโครเวฟ ประตูอัตโนมัติ

Microwave Motion Sensor for Automatic Doors เป็นเซ็นเซอร์ที่ใช้ในระบบของประตูอัตโนมัติ เพื่อการตรวจจับความเคลื่อนไหวของวัตถุที่อยู่ในบริเวณรอบ ๆ ความพิเศษมากที่สุดคือเป็นการตรวจจับความเคลื่อนไหวที่ครอบคลุมมากขึ้น ราคาของเซ็นเซอร์ไมโครเวฟตัวนื้คือ ไม่เกิน 1000 บาท ซึ่งหาซื้อได้ทางช้อปออนไลน์ได้เลย


เซ็นเซอร์ไมโครเวฟ ประตูอัตโนมัติ
เซ็นเซอร์ไมโครเวฟ ประตูอัตโนมัติ

เมื่อเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหววัตถุที่เข้ามาใกล้กับประตู ระบบจะทำงานเพื่อเปิดประตูโดยอัตโนมัติ ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าออกได้โดยไม่ต้องใช้มือเปิดประตู นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องความปลอดภัยด้วย เมื่อเซ็นเซอร์ตรวจเจอวัตถุที่เข้ามาใกล้เกินไป เเละอาจเป็นอันตรายระบบจะทำงานเพื่อป้องกันผู้ใช้ไม่ให้เกิดอันตราย



เซ็นเซอร์ไมโครเวฟ ประตูอัตโนมัติ
เซ็นเซอร์ไมโครเวฟ ประตูอัตโนมัติ


  1. ความสะดวกสบาย : เซ็นเซอร์ประตูอัตโนมัติช่วยให้เปิดประตูได้โดยอัตโนมัติเมื่อมีคนเข้าใกล้ ผู้ใช้งานไม่ต้องเสียเวลาในการเปิดปิดประตูด้วยมือ

  2. ประหยัดพลังงาน : เซ็นเซอร์ประตูอัตโนมัติช่วยให้ประตูเปิด-ปิดเพียงเวลาที่มีการตรวจจับความเคลื่อนไหวเท่านั้น ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานเมื่อไม่มีคนใช้งานประตู

  3. ลดการสัมผัส : การใช้เซ็นเซอร์ประตูอัตโนมัติช่วยลดการสัมผัสกับผิวประตู ทำให้ลดความเสี่ยงในเรื่องของการติดเชื้อและสิ่งสกปรก

  4. ความแม่นยำ:เซ็นเซอร์ประตูอัตโนมัติมีความแม่นยำในการตรวจจับความเคลื่อนไหว ทำให้ประตูเปิด-ปิดอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

  5. ควบคุมการเข้าออกได้ดี : เซ็นเซอร์ประตูอัตโนมัติช่วยให้สามารถควบคุมการเข้าออกของผู้ใช้งานได้ดี ให้เพียงผู้ที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่สามารถใช้งานประตู

  6. การใช้งานในสถานที่ควบคุม: เซ็นเซอร์ประตูอัตโนมัติเหมาะสำหรับใช้งานในสถานที่ที่ต้องการการควบคุมการเข้า-ออก

ร้านค้าออนไลน์ มีขายทุกอย่างที่เกี่ยวกับประตูอัตโนมัติ คลิกเลย!!




bottom of page