top of page
ค้นหา

สวิทช์สำหรับคนพิการ ประตูอัตโนมัติสำหรับห้องน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในบ้านเราในปัจจุบันถือว่าเยอะมากพอสำควร และเป็นขั้นพื้นฐานที่เราควรจะได้รับนอกจากนี้ยังมีความสะดวกสบายต่าง ๆ ในการใช้งาน แต่ก็ยังไม่มากพอในเชิงการพัฒนาของประเทศไทย


สวิทช์ ประตูอัตโนมัติ สำหรับคนพิการ เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์ในการใช้งานบริเวณห้องน้ำ ด้วยตัวสวิทช์ตัวนี้ออกแบบมาเพื่อใช้งานภายในห้องน้ำเท่านั้น โดยสวิทช์ประตูอัตโนมัติตัวนี้จะเป็นรุ่น M – 238 เป็นประเภทสวิทช์แบบไร้สัมผัสที่เหมาะสมกับการใช้งานในห้องน้ำมากที่สุด


หลักการทำงานของสวิทช์ M-238






สวิทช์ M238 จะทำงานแบ่งออกเป็นสองส่วนด้วยกัน ตอนเข้าใช้ห้องน้ำและตอนออกจากห้องน้ำ เมื่อเราจะเข้าใช้งานห้องน้ำ การใช้งานจะเป็นโบกที่สวิทช์เพื่อการเข้าใช้งานได้ปกติ เมื่อเข้าไปในส่วนของบริเวณห้องน้ำ ให้เราทำการโบกอีกหนึ่งที ประตูห้องน้ำก็จะล็อค และในส่วนสำคัญในทุก ๆ การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการโบกสวิทช์เพื่อเข้าใช้งานหรือการล็อค จะมีเสียงทุกประกาศของ ai sound visualizer บอกทุกครั้ง นอกจากนี้ ถ้ามีคนใช้งานอยู่ภายในห้องน้ำ คนภายนอกจะเข้ามาไม่ได้โดยเด็ดขาด


ประโยชน์ของสวิทช์ M-238

  • ใช้งานสะดวก

  • มีเสียงบอกตลอดว่ากำลังทำอะไรในขั้นตอนการใช้งาน เช่น ประตูกำลังจะเปิด มีคนอยู่ ในรูปแบบภาษาอังกฤษ เหมาะสมกับสำหรับผู้พิการทางสายตา

  • ผู้ที่ต้องนั่งวีลแชร์สามารถใช้งานได้ดี ไม่ต้องลุกหรือขยับตัวไปไหน เพียงแค่เข้าไปใกล้ ๆ แล้วโบกเท่านั้น

  • มีตัวสวิทช์ที่ให้มาทั้งสองแบบทั้งแบบที่ใช้ข้างนอก (ตัวเปิด) และข้างใน (ตัวเล็อค)

  • มีภาษาให้เลือกใช้งาน จีน อังกฤษ จีนกว้างตุ้ง ( ภาษาหลักที่คนใช้เยอะที่สุด )

bottom of page