top of page
ค้นหา

วันแม่นี้เปลี่ยนบ้านให้เป็น Smart Home ด้วยเทคโนโลยีประตูอัตโนมัติ

วันสำคัญเดือนสิงหาคม คงไม่พ้นวันแม่ที่หลายๆครอบครัวให้ความสำคัญต่อบุพการีของเรา วันที่ 12 สิงหาคม เป็นวันแม่ที่เราจะตอบแทนให้กับผู้ที่เป็นแม่ของเรานั้นเอง ตามจริงแล้ววันแม่สามารถมีได้ทุกวัน แต่ในเดือนสิงหาคมนี้ เป็นเพียงวันสำคัญที่สลักเอาไว้ในระบบของประเทศไทย ที่ให้จำได้ว่าเดือนสิงหาคมนี้มีวันสำคัญอย่างวันแม่


โดยทั่วไปแล้ววันแม่ก็คือวันครอบครัววันหนึ่งที่ลูก ๆ พาแม่ไปเที่ยวหรือทำอะไรบางอย่างให้แบบพิเศษ เช่นพาไปกินข้าว ดูหนัง หรือทำกิจกรรมข้างนอก ใช้เวลาด้วยกัน อย่างที่ทราบกันว่าเด็กหรือลูกเรา Gen Z มีเวลาใช้กับครอบครัวน้อย เพราะต้องไปทำงานแบกรับหน้าที่คอยดูแลทางบ้าน ทำให้อาจมีเวลาการใช้ร่วมกันน้อย วันแม่จึงเป็นวันที่ดีที่เหล่าลูกๆได้มีเวลาเต็มที่ ที่จะใช้เวลาด้วยกัน


เมื่อลูก ๆ อย่างเรา ๆ มีเวลาใช้กับครอบครัวน้อยพร้อมกับแม่ของเราอยู่บ้านและมีอายุทีมากขึ้นการมอบความปลอดภัย ความสะดวกสบายให้แม่ของเราจึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการมอบของขวัญในวันสำคัญอย่างวันแม่ที่ 12 สิงหาคม กำลังจะมาถึง


มอบความสะดวกสบายให้แม่ของเรากัน


วันแม่นี้เปลี่ยนบ้านให้เป็น Smart Home ด้วยเทคโนโลยีประตูอัตโนมัติ
วันแม่นี้เปลี่ยนบ้านให้เป็น Smart Home ด้วยเทคโนโลยีประตูอัตโนมัติ

อย่างที่ทราบกันว่าสังคมผู้สูงอายุในตอนนี้มีมากขึ้น ๆ รวมถึงแม่ของเราก็อยู่ในสังคมเหล่านี้ด้วย ฉะนั้นการทำให้สถานที่ของแม่เราที่อาศัยอยู่อย่างบ้านของเรามีความสะดวกสบายมากขึ้นจึงเป็นทางเลือกที่ดี นวัตกรรม Smart Home จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์มากที่สุดในเวลานี้


สมาร์ทโฮม คือ (Smart Home) คือระบบที่ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและอินเทอร์เน็ตเพื่อควบคุมและจัดการอุปกรณ์และการทำงานในบ้านหรือสถานที่อื่น ๆ อย่างอัตโนมัติ ผ่านการเชื่อมต่อกันในเครือข่ายเดียวกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ประหยัดพลังงาน และเพิ่มความปลอดภัยในชีวิตประจำวันของผู้คน

ระบบประตูอัตโนมัติภายในบ้าน Smart Home automatic doors

การจะทำระบบบ้าน Smart Home ได้อาจต้องมีการวางสายไฟ และ คำนวนสิ่งที่ปลอดภัยมากที่สุด ตัวอย่างเช่น การเปลี่ยนระบบประตูบ้านแบบทั่วไป ให้เป็นระบบประตูอัตโนมัติ ข้อดีโดยรวมแล้วจะทำให้การสัญจรภายในบ้านสะดวกขึ้น ในมุมของคนสูงอายุก็จะใช้แรงน้อยลงในการเปิดปิดประตู


ประตูอัตโนมัติ HAMMER 120


ประตูอัตโนมัติ HAMMER 120
ประตูอัตโนมัติ HAMMER 120

ชุดขับเคลื่อนประตูอัตโนมัตินี่ เป็นระบบ Smart Home รูปแบบหนึ่งที่หาซื้อได้ง่ายผ่านทางร้านค้าออนไลน์ และเป็นนวัตกรรมที่ง่ายต่อการใช้งานในเรื่องของการติดตั้ง พร้อมกับราคาที่สบายกระเป๋าที่ลูก ๆ Gen Z อย่างเราสามารถซื้อได้สบาย


สิ่งที่ต้องเตรียมก็ไม่มีอะไรมากขอแค่มีบานประตูที่เป็นประตูเลื่อนปกติก็สามารถใช้งานได้แล้ว แต่อาจต้องซื้อตัวอุปกรณ์เข้าไปเพิ่ม หรือในกรณีประตูเป็นลูกบิดทั่วไป อาจต้องทำใหม่ขึ้นทั้งระบบ ทั้งนี้สามารถสอบถามได้ที่ line@hammerautodoor ในตัวของชุดเซ็ตของประตูอัตโนมัติ Hammer 120 จะให้มาครบชุดเลย เว้นแต่ชุดน็อตที่อาจต้องซื้อเพิ่มเอง


ข้อดีของประตูอัตโนมัติ สำหรับการทำ Smart home


ข้อดีของประตูอัตโนมัติ สำหรับการทำ Smart home
ข้อดีของประตูอัตโนมัติ สำหรับการทำ Smart home

1.ความสะดวกสบายในการเข้าใช้งาน ไม่ต้องใช้แรงการเปิดประตู ทำให้การเดินเข้าออกสะดวก

2.มีระบบเซ็นเซอร์ในการป้องกัน เพิ่มความมั่นใจว่าผู้ใช้งานจะไม่ได้รับเหตุอันตรายด้วยระบบเซ็นเซอร์ป้องกันประตูหนีบ

3.ประตูอัตโนมัติสามารถลดพลังงานหรือค่าไฟฟ้าได้ เพราะทำให้ประตูปิดสนิทไม่มีการถ่ายเท ของความเย็นที่เกิดจากแอร์รั่วออกไป ทำให้ประหยัดพลังงานได้ดี

4.ลดการแพร่กระจายของเชื่อโรคได้ดีเพราะไม่มีการสัมผัสโดยตรงของการเปิดปิดประตู

5.ปลอดภัยแม้อยู่ในบ้านคนเดียว ด้วยระบบเสริมที่เป็นตัวล็อคการเข้าใช้งานประตูหรือเรียกว่า ตัวช่วยเปิดปิดประตูอัตโนมัติในบางรุ่นจะมีการเข้าใช้งานแบบรหัสผ่านทำให้ระบบการเข้าใช้งานแบบนี้จะแน่นหนาและปลอดภัยหากวันไหนแม่เราต้องอยู่คนเดียว

bottom of page